Kenh giai tri, tin tuc giai tri,

Giờ G đã điểm - Hệ thống mở cho bắt đầu nâng cấp


(Boxgiaitri.net) Cuối cùng sau bao ngày thấp thỏm chờ đợi thì đúng 12g trưa nay, hệ thống Yahoo! Blog và Yahoo! 360plus đã được kết nối. Điều đó có nghĩa là chúng ta đã bắt đầu có thể nâng cấp toàn bộ blog 360plus lên platform mới và chuẩn bị dọn dẹp ngôi nhà mới của mình để đón tiêp bạn bè đến thăm. YEAHHHH
Giờ G đã điểm - Hệ thống mở cho bắt đầu nâng cấp

* Vì sao nên nâng cấp blog?
Yahoo! Blog được xây dựng dựa trên nền tảng hệ thống mạng rộng lớn kết nối chủ blog đến các bloggers Yahoo! khác từ khắp nơi trên thế giới. Hầu hết những tính năng và chức năng cốt lõi của Yahoo! 360Plus đều được giữ lại trong Yahoo! Blog. Ngoài ra, Yahoo! Blog còn mang đến nhiều tính năng hiện đạimới mà Yahoo! 360Plus không cóví dụ như cài đặt blog, bố cục thiết kế, trang bìa và cách sắp xếp các chủ đề. Yahoo! Blog sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ blog mới nhất, ổn định hơn.

* Blog 360plus có bị mất nếu không nâng cấp?
Từ hôm nay cho đến ngày 30/5/2012 là giai đoạn "Nâng cấp thử nghiệm", trong giai đoạn này 2 platform 360plus và Yahoo! Blog vẫn hoạt động song song, vì vậy, nếu bạn chưa nâng cấp bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng blog 360plus bình thường. Từ đầu tháng 4 hệ thống 360plus sẽ không cho phép đăng ký thêm account mới.
* Nâng cấp blog  bằng cách nào?

Từ trưa nay (29/3/2012) các bloggers sẽ nhìn thấy trên trang chủ 360plus và trên cùng trang blog của mình banner thông báo việc nâng cấp blog. Các banner này sẽ xuất hiện mỗi ngày 01 lần để nhắc nhở blogger nâng cấp cho đến khi người dùng hoàn tất quá trình nâng cấp lên platform mới.

Giờ G đã điểm - Hệ thống mở cho bắt đầu nâng cấp
Các bloggers nếu chưa kích hoạt tài khoản trên Yahoo! Blog có thể click vào banner để tìm hiểu các thông tin về việc nâng cấp blog, dùng thử platform mới trước khi quyết định nhập blog.
Còn các bạn đã dùng thử rồi thì có thể click vào "Nâng cấp ngay" để chuyển đổi toàn bộ nội dung trên platform cũ sang platform mới.

Để thuận tiện hơn cho người dùng, trong tuần tới, tất cả các bloggers của 360plus sẽ nhận được e-mail thông báo nâng cấp blog cùng với hướng dẫn cách nâng cấp.
Xem hướng dẫn chi tiết từng bước nâng cấp blog


CHÚ Ý
- Quá trình nâng cấp sẽ mất từ vài phút đến vài giờ tùy số lượng nội dung trên blog bạn và số lượt bloggers nâng cấp cùng một lúc. Bạn chỉ cần nhấn "Nâng cấp ngay" sau đó tiếp tục công việc của bạn, không cần mở máy chờ, hệ thống sẽ tự động hoàn tất các việc còn lại.

- Đa phần nội dung trên blog của bạn sẽ được giữ nguyên trong quá trình chuyển đổi, tuy nhiên theme trên 360plus sẽ bị mất khi sang platform mới và bạn phải thực hiện lại việc thiết kế theme. Tham khảo các bài viết giới thiệu thủ thuật làm theme trên Yahoo! Blog tại đây.

- Ngoài ra phần hình ảnh, flash,...nhúng trong bình luận cũng có thể bị mất đi trong quá trình nâng cấp vì platform mới không hỗ trợ các chức năng đó trong phần bình luận.

- Trong thời gian "Nâng cấp thử nghiệm", hệ thống Yahoo! Blog có thể thỉnh thoảng chạy chậm hơn bình thường một chút. Rất mong mọi người thông cảm.

- Nếu các bạn gặp khó khăn gì trong khi nâng cấp, bạn có thể tham khảo phần hướng dẫn chi tiết từng bước nâng cấp blog . Sau khi thực hiện đầy đủ các bước như hướng dẫn và hệ thống báo hoàn tất nâng cấp mà bạn phát hiện ra nội dung không được chuyển lên thì vui lòng liên hệ Trợ giúp hoặc vnteam để được hỗ trợ. Khi yêu cầu hỗ trợ các bạn nhớ cung cấp cho Julie Yahoo!ID mà bạn đang dùng cho blog để Julie có thể kiểm tra được
Chúc cả nhà vui với platform mới.

Thân mến,
Vnteam

Giờ G đã điểm - Hệ thống mở cho bắt đầu nâng cấp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết Kế Website

0 nhận xét:

Đăng nhận xét