Kenh giai tri, tin tuc giai tri,

Tối ưu hóa Website cho tìm kiếm trên điện thoại di động

mobile search Tối ưu hóa Website cho tìm kiếm trên điện thoại di động.

Điều này không chỉ để thiết kế web và phát triển, Nó cần phải thích ứng với  thay đổi chiến lược và chiến thuật, nếu họ muốn nắm bắt thị trường tìm kiếm di động hấp dẫn. Điện thoại di động tìm kiếm là phân khúc phát triển liên tục của thị trường, đó là tin tốt.Tuy nhiên, Tìm kiếm nội dung trên điện thoại di động có những quy định riêng của nó và có nhiều vấn đề khác nhau từ các quy tắc của tìm kiếm máy tính để bàn truyền thống. Đây là lý do tại sao nếu bạn không muốn bỏ lỡ tìm kiếm di động, bạn cần phải thích ứng với yêu cầu đó. Đây là một số quy tắc rất quan trọng cần xem xét khi tối ưu hóa cho tìm kiếm di động:

1. Tìm kiếm trên Điện thoại di động sử dụng cụm từ/ cụm từ khóa ngắn

Người dùng điện thoại di động tìm kiếm cụm từ ngắn hơn, hoặc thậm chí chỉ cần cho các từ khoá. Ngay cả các thiết bị di động với bàn phím QWERTY là khó xử để gõ văn bản dài và đây là lý do tại sao người tìm kiếm điện thoại di động thường là rất ngắn trong các truy vấn tìm kiếm của họ. Rất thường truy vấn tìm kiếm được giới hạn chỉ có 2 hoặc thậm chí 1 từ. Kết quả là, nếu bạn không cũng cấp cho cụm từ ngắn hơn (không may, đối thủ bạn cũng cạnh tranh hơn), sau đó bạn sẽ mất rất nhiều lưu lượng điện thoại di động.

2. Di động Tìm kiếm chủ yếu là tìm kiếm nội địa

Người dùng điện thoại di động tìm kiếm chủ yếu là cho các cụ địa phương. Ngoài các cụm từ tìm kiếm ngắn hơn, tìm kiếm di động cũng nhắm mục tiêu địa phương. Đó là dễ hiểu – khi người dùng đang đứng trên đường phố và đang tìm kiếm một nơi để ăn cơm trưa, anh ta hoặc cô ấy là rất có thể tìm kiếm những điều trong khu phố, không phải trong một góc của thế giới đại lộ. Tìm kiếm như “pizza 5 “là khá phổ biến, mà làm cho kết quả tìm kiếm tập trung vào địa phương là quan trọng hơn.

3. Quy tắc dữ liệu hiện tại  trong tìm kiếm di động

Kết quả thể thao, tin tức, thời tiết, thông tin tài chính là một trong các tìm kiếm di động các loại phổ biến nhất. Các chủ đề chính và các hốc người dùng di động thích là loại giới hạn nhưng một lần nữa, họ xoay quanh những nơi để ăn hoặc cửa hàng trong khu vực, kết quả thể thao, tin tức, điều kiện thời tiết, thông tin thị trường, và các chủ đề tương tự như nơi mà thời gian và vị trí là chính. Nếu trang web của bạn đang ở trong một trong các hốc, sau đó bạn thực sự cần phải tối ưu hóa nó bởi vì nếu trang web của bạn không phải là thân thiện với cơ hội di động là bạn đang mất khách. Bạn thậm chí có thể xem xét việc có hai phiên bản riêng biệt của các trang web của bạn – một để tìm kiếm máy tính để bàn và một cho người tìm kiếm di động.


4. Top 10 trong tìm kiếm di động nhưng trong thực tế là Top 3

Người dùng không thích phải di chuyển xuống các trang tìm kiếm dài hoặc nhấn Next, Next, Next. Máy tính để bàn tìm kiếm không thích những trang hoặc là vô tận nhưng trong tìm kiếm di động hạn chế thậm chí còn quan trọng hơn. Một trang với 10 kết quả tìm kiếm phù hợp trên màn hình của máy tính để bàn, nhưng trên một thiết bị di động nó có thể được chia thành 2 hoặc nhiều màn hình. Do vậy, trong tìm kiếm di động, nó không phải là Top 10, đó là chi tiết Top 4, hoặc thậm chí Top 3 bởi vì chỉ có các vị trí đầu tiên 3 hoặc 4 được trên trang đầu tiên và có cơ hội cao hơn để thu hút người sử dụng sự chú ý của các mà không cần phải đi trang tiếp theo.

5. Đẩy mạnh trang web của bạn thân thiện với di động

Gửi trang web của bạn để tìm kiếm các công cụ điện thoại di động lớn, các cổng thông tin di động, và thư mục. Nó là tuyệt vời nếu khách truy cập của bạn đến từ webmaster/kien-thuc-webmaster/”target=”_parent”rel=”nofollow”title=”S.E.O” >Google và các công cụ tìm kiếm khác nhưng nếu bạn muốn nhận được nhiều hơn, ngay cả giao thông, công cụ tìm kiếm di động, cổng thông tin di động, và thư mục được thậm chí tốt hơn. Để bây giờ các tài nguyên điện thoại di động làm việc tuyệt vời để mang lại lưu lượng điện thoại di động, do đó, không bỏ rơi họ. người sử dụng điện thoại di động Rất một thường không tìm kiếm với Google, nhưng đi vào một cổng thông tin mà họ biết.Nếu trang web của bạn được liệt kê với cổng thông tin này, người sử dụng sẽ đến trực tiếp với bạn từ đó, không phải từ một công cụ tìm kiếm. Các trường hợp với các thư mục tương tự – tức là nếu bạn là tối ưu hóa các trang web của một nhà hàng pizza, sau đó bạn nên gửi nó cho tất cả các thư mục nơi mà các nhà hàng pizza và nhà hàng nói chung cho vị trí của bạn được liệt kê.

6. Thực hiện theo tiêu chuẩn Điện thoại di động

Tiêu chuẩn tìm kiếm điện thoại di động được có nhiều loại khác nhau và nếu bạn muốn trang web của bạn được spiderable, bạn cần phải thực hiện theo tiêu chuẩn của nó. Kiểm tra hướng dẫn của W3C để xem những gì các tiêu chuẩn di động được. Thậm chí nếu trang web của bạn không tuân thủ các tiêu chuẩn điện thoại di động, nó vẫn sẽ được liệt kê trong kết quả tìm kiếm, nhưng nó sẽ được chuyển mã của các công cụ tìm kiếm và kết quả có thể được khá gây sốc để xem. Transcoders chuyển đổi các trang web vào một định dạng điện thoại di động nhưng điều này không thực hiện một cách tinh vi và đầu ra có thể được thực sự không thể tin được – và tất cả mọi thứ mà thân thiện với điện thoại di động.

7. Đừng Quên Meta.txt

Meta.txt là một tập tin đặc biệt, nơi mà bạn mô tả vắn tắt nội dung của trang web của bạn và điểm đại lý người sử dụng phiên bản thích hợp nhất cho nó. nhện công cụ tìm kiếm trực tiếp chỉ mục file meta.txt (cung cấp nó nằm trong thư mục gốc), do đó, ngay cả khi phần còn lại của trang web của bạn không truy cập được, bạn vẫn sẽ được bao gồm trong các kết quả tìm kiếm. Meta.txt cũng tương tự như robots.txt trong tìm kiếm máy tính để bàn nhưng nó cũng có một số tương tự với metatags bởi vì bạn có thể đặt nội dung đó nó (như bạn làm với các mô tả và Từ khoá metatags). Các định dạng của tập tin meta.txt là dấu hai chấm phân cách (như là định dạng của robots.txt). Mỗi trường trong tập tin có dạng <fieldname> cú pháp sau: <value> động cơ. Một trong những lợi thế của meta.txt là nó có thể dễ dàng phân tích tìm kiếm của con người.

8. Các trang không quá dài cho tìm kiếm trên điện thoại di động

Sử dụng văn bản ngắn hơn bởi vì người dùng di động không có thời gian để đọc các trang web dài. Chúng tôi đã đề cập đến việc tìm kiếm di động không thích cụm từ dài dòng. Vâng, chúng giống như các trang dài thậm chí ít hơn! Đây là lý do tại sao, nếu bạn có thể làm cho ngắn hơn, điện thoại di động phiên bản đặc biệt của trang web của bạn, điều này sẽ là tuyệt vời. trang ngắn không có nghĩa là bạn nên bỏ qua các từ khóa của bạn, mặc dù.Từ khoá có thực sự quan trọng cho tìm kiếm di động, do đó, không loại trừ họ, nhưng không từ khoá công cụ.

9. Tìm kiếm dự báo là phổ biến với tìm kiếm trên điện thoại di động

Sử dụng các cụm từ, được phổ biến trong tìm kiếm tiên đoán. Đoán tìm kiếm cũng được phổ biến với người tìm kiếm điện thoại di động bởi vì nó tiết kiệm thời gian gõ phím. Đây là lý do tại sao, nếu từ khoá của bạn nằm trong số các kết quả tìm kiếm tiên đoán phổ biến, diều này quan trọng là làm tăng cơ hội của bạn được tìm thấy. Đúng là các từ khoá tìm kiếm đoán trước sự thay đổi theo thời gian và bạn có thể không phải luôn luôn theo họ nhưng bạn ít nhất nên ở cho nó một thử.


10. Xem trước trang web của bạn trên thiết bị di động

Luôn kiểm tra trang web của bạn trông như thế nào trên một thiết bị di động. Với rất nhiều thiết bị và kích cỡ màn hình không thể kiểm tra trang web của bạn trên mỗi thiết bị đơn hoàn toàn có thể nghĩ đến, nhưng nếu bạn có thể kiểm tra ít nhất trên một vài trong những người quan trọng nhất. Ngay cả khi bạn quản lý để có được khách truy cập từ công cụ tìm kiếm di động, nếu trang web của bạn được hiển thị trên một màn hình méo điện thoại di động, các du khách sẽ chạy đi. Chuyển mã là lý do tại sao một trang web bị bóp méo, do đó, nó thực sự là một ý tưởng tốt để làm cho trang web của bạn thân thiện với điện thoại di động thay vì dựa vào công cụ tìm kiếm để chuyển mã nó và làm cho nó một cơn ác mộng thiết kế trong tiến trình.

Dùng điện thoại di động tìm kiếm là tương đối mới nhưng nó là một cược an toàn mà sẽ có được lượng tăng rất lớn trong tương lai gần. Nếu bạn không chắc chắn liệu trang web cụ thể của bạn xứng đáng được tối ưu hóa cho thiết bị di động hay không, sử dụng AdWords từ khoá Nghiên cứu Công cụ để theo dõi số lượng điện thoại di động cho các từ khoá của bạn. Nếu số lượng rất cao, hoặc nếu một từ khoá cụ thể đang làm rất tốt trong phân khúc tìm kiếm di động, đầu tư nhiều thời gian và nỗ lực để ưu cho nó.

Tối ưu hóa website webconfs.com



Tối ưu hóa Website cho tìm kiếm trên điện thoại di động Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét