Kenh giai tri, tin tuc giai tri,

[Khuyến mãi] Riviera for Skype 3.6: Phần mềm ghi âm đàm thoại cho Skype

Khuyến mãiKhông biết tình cờ hay may mắn, hôm qua mình nhận được Email của một người tên là Susan Hester, bức thư bị lọt vào SPAM, định xóa nhưng nhìn lại thì thấy Key của phần mềm nào đó. Đọc kĩ thì mới biết là hình như chú ấy giới thiệu chương trình Riviera for Skype. Mình thì không dùng Skype nên không rõ, còn nếu Key trong bức thư là thật thì mình cũng sẽ chia sẻ với các bạn. (coi như là chúc vui nhé)




Giới thiệu

Riviera for Skype là một phần mềm dùng để ghi lại các cuộc đàm thoại khi sử dụng Skype. Chương trình sẽ tự động hoạt động và bạn chỉ có việc xuất những cuộc trò chuyện ấy thành File Mp3. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng trong việc lưu lại những cuộc hội thoại, đối thoại với một hay nhiều người. Hiện nay, công ti Jiteco - sở hữu bản quyền phần mềm Riviera for Spype đã bán phần mềm này với giá 9,99 USD. Nhưng trong bài viết này bạn sẽ được sử dụng miễn phí (chỉ với 1 người).
Giao diện chính của Riviera for Skype
Tải về

Yêu cầu hệ thống
Hệ điều hành hỗ trợ
• Windows 2000
• Windows XP
• Windows Vista
• Windows 7

Tải về Hướng dẫn sử dụng (Tiếng Anh)

Cách để nhận Key kích hoạt phần mềm

Để nhận được Key kích hoạt (chỉ 1 Key duy nhất) thì bạn hãy Comment dưới bài với nội dung như sau:
Họ tên:
Email:
Lí do muốn nhận Key (không có cũng được):

Khuyến khích bạn nhận xét với lựa chọn Tên/URL. Nếu số lượng Comment lớn thì mình sẽ sử dụng Random.org để chọn người may mắn nhất sử dụng phần mềm. Dự kiến khuyến mãi này sẽ kết thúc vào ngày 30/11/2011. Chúc vui :)
Rùa bông Blog

[Khuyến mãi] Riviera for Skype 3.6: Phần mềm ghi âm đàm thoại cho Skype Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét