Kenh giai tri, tin tuc giai tri,

Evtran-shuttle 4.0 Full + Crack_2012 | Phần mềm dịch Anh Việt_Việt Anh _Dịch từ và đoạn văn chuyên nghiệp .

image
Evtran là chương trình dịch tự động cả đoạn văn Anh – Việt và Việt – Anh. Hiện nay phiên bạn mới nhất là Evtran 4.0 (hay còn gọi là Ev-Shuttle). Đây là chương trình made in VN và là phần mềm có thu phí.
Crack Evtran 4.0 không còn dễ như những phiên bản cũ do những người lập trình cho nó đã có kinh nghiệm từ việc đối phó crack các phần mềm. Mãi đến tận bây giờ mới tìm được bản Evtran 4.0 full
download
Ev Trần 4.0 Full
Mật khẩu giải nén : nhattuan.info
Hướng dẫn cách crack
- Sau khi bạn đã cài đặt xong thì bạn vào thư mục crack trong thư mục bạn download về, Bạn copy file unpacked_fixed.exe vào trong thư mục bạn đã cài đặt chương trình.

- Chạy file unpacked_fixed.exe, nhập vào License key là M65-4211-4643, sau đó chọn Register later.

- Tắt biểu tượng của chương trình ở khây hệ thống, biểu tượng là cái đèn giao thông ấy

- Trong thư mục crack vào trong thư mục OLLY chạy file OLLYDBG.EXE

Khi chạy file có thể nó sẽ hiện thông báo phía dưới bạn chỉ việc tắt đi là xong

- Nhấn F3 và chọn file unpacked_fixed.exe mà bạn đã copy vào thư mục cài đặt lúc nãy.

- Nhấn Ctrl + G, gõ vào 004202CA rồi Enter, sau đó nhấn tiếp F2.

- Nhấn tiếp F9 và bạn sẽ thấy số Activation Key của EV-Shuttle nằm ngay ở góc phải bên trên màn hình OLLYDBG.EXE. Chép số này ra giấy và đóng tất cả lại.

- Mở file unpacked_fixed.exe lên và nhập số Activation Key mà bạn thấy trong OLLY vào, nhấn Register sau đó nhớ thoát EV-Shuttle.

- Xóa file EVShuttleCfg.infounpacked_fixed.exe trong thư mục mà bạn cài đặt EV-Shuttle đi, đổi tên file unpacked_fixedCfg.info thành EVShuttleCfg.info.
Lưu ý: Sau khi các bạn đã làm giống như hướng dẫn crack trên mà vẫn chưa thấy được số ASCII thì các bạn đừng vội nản lòng nhé… nếu sau khi nhấn F9 mà nó chưa hiện lên ASCII thì các bạn nhấn F2 một lần nữa và nhấn lại F9, nếu lần này chưa được thì vẫn nhấn F2 và F9 một lần nữa,, có thể chỉ vài lần là được thôi… mình làm theo cách này ok… 100%
Bây giờ EV-Shuttle đã hoàn toàn là của bạn!!!

Evtran-shuttle 4.0 Full + Crack_2012 | Phần mềm dịch Anh Việt_Việt Anh _Dịch từ và đoạn văn chuyên nghiệp . Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét: